top of page
Search
  • noithattanagiare

Chọn sofa da cho phòng khách chung cư

Ghế Sofa chung cư đẹp luôn là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên những công cụ tìm kiếm. Điều này chứng minh sofa cho phòng khách chung cư luôn là niềm đau đấu của nhiều hộ gia đình. Nhiều người thích những dòng sofa da vì nó đem lại sự sang trọng, hiện đại, dễ vệ sinh. Ngoài ra, sofa da còn là mặt hàng nội thất thể hiện sự tiện nghi, giá thành hợp túi tiền.


Thiết kế phổ biến của chung cư hiện nay


Thiết kế phổ biến của chung cư hiện nay đa số là phòng nhỏ, kích thước vuông hoặc rộng nhưng được tích hợp với những chức năng khác. Hơn nữa, ngoại trừ những căn hộ chung cư cao cấp thì chung cư giá rẻ có xu hướng bị kín, bí và bị nhiều hạn chế khác.


Những căn hộ chung cư có ban công thông thoáng, thiết kế kiến trúc mở, nhận nhiều ánh sáng. Tuy nhiên, có một điểm chung là đa số những phòng khách chung cư đều khá nhỏ và hạn chế về diện tích và kiến trúc thiết kế cố định.


Yêu cầu khi chọn sofa da cho phòng khách chung cư


Chính những thiết kế đặc biệt của phòng khách chung cư đã biến việc chọn sofa thành một việc khó nhằn. Để chọn được bộ bàn ghế tận dụng hết những ưu điểm và khắc phục những nhược điểm vốn cố của phòng khách chung cư.

  • Kích thước vừa vặn

  • Khắc phục không gian nhỏ hẹp, bí

  • Tạo ra nền nội thất hiện đại, tiện dụng và tiết kiệm chi phí

  • Dễ vận chuyển, dễ bảo quản và vệ sinh

  • Sắp xếp để không gian không tù túng hay bị chật ém

Những mẫu sofa da phổ biến


Trong thời kỳ hiện đại, những mẫu ghế sofa da giá rẻ kiểu dáng hiện đại hay tân cổ điển đều có thiết kế sẽ giúp phòng khách luôn tiện nghi. Những mẫu sofa da vừa sang vừa sạch lại rẻ đẹp, phù hợp với hơi hướng hiện đại của chung cư.

Kiểu dáng sofa phổ biến nhất là sofa góc L, với đa số những kích thước tối thiểu và tối đa linh động thay đổi để phù hợp với nhiều không gian diện tích khác nhau.

Mỗi bộ sofa sẽ đều có kiểu dáng phù hợp với kích thước tương xứng, chọn màu sắc, kiểu dáng, giá thành để phù hợp nhất với khả năng của chủ nhân.


Bảo quản sofa da


Bảo quản sofa da cần nhiều yêu cầu đặc biệt, đặc biệt là khi bạn sử dụng những loại da công nghiệp bình dân. Chất liệu tự nhiên có độ bền cao, còn da công nghiệp nên hạn chế ánh nắng trực tiếp, hạn chế tác dụng nhiệt, tránh xa những vật dụng sắt nhọn và những dung dịch hóa học.

Việc bảo quản sofa nằm ở ý thức sử dụng của mỗi gia đình. Để nâng cao và duy trì tuổi thọ của bộ sofa phòng khách.



28 views0 comments

Recent Posts

See All

Chọn sofa cho mệnh Kim

Chọn sofa cho người mệnh Kim có thể mang tài lộc và không gian sống tuyệt đẹp cho căn nhà? Nếu bạn chọn lựa đúng và sở hữu được chiếc ghế sofa phòng khách giá rẻ phù hợp thì sẽ có rất nhiều may mắn. Đ

Lựa chọn kệ tivi phong cách hiện đại cho phòng khách

Kệ tivi hiện đại là món nội thất cần thiết trong không gian sống. Có thể nói rằng, nếu bạn chọn được mẫu kệ tivi giá rẻ đẹp và phù hợp với không gian sống sẽ giúp cho căn phòng được đẹp mắt hơn và nân

bottom of page