top of page
Search
  • noithattanagiare

Chọn sofa cho mệnh Kim

Updated: Nov 12, 2022


Chọn sofa cho người mệnh Kim có thể mang tài lộc và không gian sống tuyệt đẹp cho căn nhà? Nếu bạn chọn lựa đúng và sở hữu được chiếc ghế sofa phòng khách giá rẻ phù hợp thì sẽ có rất nhiều may mắn.


Đầu tiên là tinh thần của không chỉ bạn mà cả người thân cũng được vui vẻ và thoải mái. Trong việc lựa chọn được các mẫu sản phẩm sao cho phù hợp thì việc chọn màu sắc cho sofa phòng khách rất quan trọng. Bạn là người mệnh Kim hoặc đang quan tâm đến việc chọn lựa màu sắc cho cung mệnh này thì đừng bỏ qua bài viết ngay dưới đây.


Ngoài việc quan tâm đến chất lượng và giá thành của sản phẩm bạn cần cân nhắc đến phần màu cho hợp phong thủy người mệnh Kim.


Chọn sofa phòng khách có màu trắng và xám trắng, kem, ánh kim


Đây là những màu thuộc cung mệnh của Kim nên được sếp vào phần giúp cho gia chủ có sự phát triển thêm những thiên phú vốn có. Những mẫu ghế sofa giá rẻ Tân Á cho phòng khách có màu này thường rất đa dạng vì cho thấy được sự sang trọng, quý phái - điều cần thiết cho không gian phòng khách.


Ngoài ưu điểm mang đến sự sang trọng nó còn giúp không gian trông rộng lớn và thoáng đãng hơn nhiều lần. Mang các lợi ích về phong thủy sofa còn không quên thể hiện được gu thẩm mỹ đáng ngưỡng mộ của bạn khi có khách đến chơi nhà.


Ghế sofa có màu nâu và cam đất cho người mệnh Kim


Màu nâu vàng và cam đất tượng trưng cho màu của Thổ trong quan hệ tương sinh nên là màu tốt. Giúp đem lại nhiều may mắn tài lộc, sự vui vẻ và hạnh phúc viên mãn trong gia đình. Các màu này không gay gắt như hỏa giúp giải tỏa căng thẳng và thư giãn cho người dùng.


Một số mẫu sofa da cao cấp sẽ góp phần nâng cao tính phong thủy và sang trọng cho phòng khách của người mệnh Kim. Để giảm thiểu sự đơn điệu nhàm chán bạn cũng có thể phối màu cho các phụ kiện sofa như gối sofa.


Khi chọn sofa cho người mệnh Kim cần tránh những màu sau


Sofa có màu của mệnh hỏa như đỏ, hồng tím sẽ là sự lựa chọn thiếu sáng suốt cho người mệnh Kim. Không chỉ hạn chế về mặt phong thủy làm giảm tài vận của gia chủ còn khiến tâm tình sẽ không tốt dẫn đến nhiều bệnh tật không hay.

Các màu sắc này cũng không tốt cho một tiện ích khác của sofa là nơi thư giãn, nghỉ ngơi trò chuyện của cả gia đình. Sắc nóng không giúp điều hòa tâm lý khiến nhịp đập hơi thở dồn dập sôi động không tốt.


Người mệnh Kim phòng khách thường có sự sang trọng qua việc chọn màu sắc hay phong cách. Nhưng nên trang trí không gian theo hướng hiện đại đơn giản tinh tế để vẻ đẹp và sự may mắn được giữ vững.



11 views0 comments

Recent Posts

See All

Chọn sofa da cho phòng khách chung cư

Ghế Sofa chung cư đẹp luôn là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên những công cụ tìm kiếm. Điều này chứng minh sofa cho phòng khách chung cư luôn là niềm đau đấu của nhiều hộ gia đình

Lựa chọn kệ tivi phong cách hiện đại cho phòng khách

Kệ tivi hiện đại là món nội thất cần thiết trong không gian sống. Có thể nói rằng, nếu bạn chọn được mẫu kệ tivi giá rẻ đẹp và phù hợp với không gian sống sẽ giúp cho căn phòng được đẹp mắt hơn và nân

bottom of page