top of page
Search
  • noithattanagiare

Tổng hợp những mẫu bàn ăn gỗ hương cho không gian sang trọng

Updated: Nov 12, 2022

Mang đến vẻ đẹp sang trọng lịch thiệp và đẳng cấp cho không gian sống. Những mẫu bàn ăn gỗ hương được nhiều khách hàng lựa chọn. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho không gian nhà mình một mẫu bàn ăn gỗ hương đẹp chất lượng. Cùng chúng tôi điểm qua những mẫu bộ bàn ăn gỗ sồi 6 ghế đẹp được làm từ chất liệu gỗ hương ngay bên dưới.


Bộ bàn ăn gỗ hương 4 ghế


Bộ bàn ăn gỗ hương 4 ghế là mẫu bàn được thiết kế với kích thước nhỏ gọn sử dụng cho những gia đình có ít thành viên. Đây là mẫu bàn ghế ăn được nhiều người ưa chuộng và sử dụng để bố trí trong không gian của chung cư, nhà riêng có diện tích khiêm tốn. Ngoài khả năng giúp cho chủ nhà tiết kiệm tối đa diện tích. Mẫu bàn ăn giá rẻ Tân Á chất liệu gỗ hương đỏ 4 ghế còn có những ưu điểm như sau:


Giá thành hợp lý

Mẫu mã đa dạng

Khả năng chống mối mọt tốt

Chống nước tốt


Mẫu bàn ăn gỗ hương đỏ 6 ghế

Đây là mẫu bàn ăn được dành cho gia đình có đông thành viên hơn một chút. Thích hợp với những không gian nhà bếp có kích thước vừa và rộng. Những gia đình có ít thành viên cũng nên lựa chọn những mẫu bàn ăn gỗ hương 6 ghế để dự phòng có khách đến thăm nhà. Ưu điểm của mẫu bàn ăn gỗ hương 6 ghế đó là:




Sức chứa của mặt bàn lớn có thể đặt nhiều thức ăn khi tiếp khách

Phù hợp với diện tích không gian vừa và lớn

Độ bền sản phẩm cao

Khả năng chống thấm nước chống ẩm tốt

Chống mối mọt tốt


Bộ bàn ăn gỗ hương 8 ghế

Với số lượng 8 ghế ăn cho một bộ bàn ăn, bàn này rất thích hợp cho các gia đình có đông thành viên. Và tất nhiên để bố trí được mẫu bàn ăn này không gian bếp của nhà bạn cũng phải đủ rộng rãi như nhà phố, biệt thự. Mẫu bàn ăn gỗ hương 8 ghế sở của mặt bàn rộng chứa đựng được nhiều thức ăn. Ngoài ra bộ bàn còn sở hữu độ bền cao chống ẩm chống thấm tốt và chống với mật tuyệt đối.


Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về những mẫu bàn ăn gỗ hương đẹp và sang trọng. Mong rằng qua những gợi ý được tổng hợp bên trên các bạn sẽ chọn được cho gia đình mình những mẫu bàn ăn thật ưng ý.

15 views0 comments
bottom of page