top of page
Search
  • noithattanagiare

Combo giuong ngu hien dai gia bao nhieu

Updated: Sep 14, 2021

Combo giường ngủ hiện đại giá bao nhiêu


Trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu hiện nay, combo giường ngủ hiện đại sở hữu những ưu điểm mà những sản phẩm nội thất phòng ngủ khác không thể so sánh được. Có thể nói, trong số chúng ta ai cũng muốn sở hữu cho riêng mình một phòng ngủ tiện nghi ngăn nắp. Nếu bạn có nhiều băn khoăn cho vấn đề này, thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay: Combo giường ngủ hiện đại giá rẻ bao nhiêu nhé!


Vẻ đẹp của combo giường ngủ hiện đại

Có thể thấy rằng combo giường ngủ hiện đại sở hữu vẻ đẹp thanh lịch, khỏe khoắn và không kém phần sang trọng. Màu sắc, họa tiết và kiểu dáng của từng món nội thất được thiết kế chỉnh chu và đồng bộ.


Mang đến sự thu hút đặc biệt và làm những trái tim của người yêu nội thất phải say đắm.Chất liệu làm bộ giường tủ hiện đại được lấy từ gỗ tự nhiên như sồi, Đài Hương... với đặc tính bền dai và rắn chắc. Ngoài ra, chất liệu của giường ngủ gỗ công nghiệp với đặc tính rẻ đẹp cũng được sản xuất phổ biến.


Màu sắc nội thất combo phòng ngủ hiện đại trang nhã. Hợp thời, phù hợp với xu hướng chung. Màu sắc tông trầm và trung tính được nhiều người lựa chọn vì mang đến sự đẳng cấp và sang trọng hơn cho phòng ngủ.


Combo giường ngủ hiện đại giá bao nhiêu?

Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Đa phần người mua nghĩ rằng, với sản phẩm đẹp và nhiều chức năng như bộ giường ngủ hiện đại thì combo này sẽ có giá rất đắt. Tuy nhiên, chỉ từ 20 triệu triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu đầy đủ nội thất phòng ngủ hiện đại với 5 món: 1 giường, 2 tap đầu giường, 1 tủ quần áo, 1 bàn trang điểm.


Quá tiện lợi và tiết kiệm cho những cặp vợ chồng đặc biệt là vợ chồng trẻ.Combo giường ngủ cao cấp hiện đại với thiết kế khoa học và mang tính ứng dụng cao. Giúp đáp ứng những yêu cầu từ cơ bản đến nâng cao của con người.


Tin chắc rằng combo sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe. Giúp bạn khỏe khoắn và lấy lại tinh thần cho một ngày làm việc mới.


Bởi những lý do trên, combo bộ giường tủ hiện đại dần trở thành người bạn đồng hành của mỗi gia đình. Mong rằng bài viết Combo giường ngủ hiện đại giá bao nhiêu? sẽ giúp giải đáp được thắc mắc của bản thân và có lựa chọn phù hợp trong việc chọn mua nội thất phòng ngủ cho nhà mình!.


Đc: 1060 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 0902.713.577

8 views0 comments
bottom of page